บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน จัดกิจกรรม “เติมสุขสู่สังคม”

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน จัดกิจกรรม “เติมสุขสู่สังคม” ด้วยการมอบบัตรเติมน้ำมันบางจากมูลค่า 30,000 บาท ให้กับ 72 องค์กรที่ทำงานเพื่อสังคม เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 ณ สำนักงานใหญ่ อาคารเอ็ม ทาวเวอร์

โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เป็นหนึ่งในองค์กรที่ได้รับการสนับสนุนในครั้งนี้ ด้วยการเสนอชื่อจากพนักงานกลุ่มบริษัทบางจากในด้านขององค์กรที่ขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการศึกษา การพัฒนาเด็กและเยาวชน อย่างต่อเนื่องมากกว่า 30 ปี โดยบัตรเติมน้ำมันที่ได้รับทางมูลนิธิฯ จะนำไปใช้ในการดำเนินงานโครงการร้านปันกัน โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เป็นร้านที่ดำเนินกิจการในรูปแบบธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) เปิดรับปันสิ่งของต่าง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว แต่ยังอยู่ในสภาพดี เพื่อนำไปเป็นสินค้าแบ่งปันในร้านจำหน่ายในราคาย่อมเยา นำเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปจัดสรรเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนทุนและสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนให้กับเยาวชนขาดโอกาสผ่านโครงการต่าง ๆ ของมูลนิธิยุวพัฒน์

ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานโครงการของมูลนิธิยุวพัฒน์ นับได้ว่าเป็นการสร้างกำลังใจที่ดีให้กับคนทำงานภาคสังคม รวมถึงเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาสังคมต่อไปอย่างยั่งยืน

สนใจร่วมเดินทางไปกับมูลนิธิยุวพัฒน์
กับภารกิจ “มอบโอกาส” ผ่านโครงการต่างๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร : 02 301 1061
โทร : 02 301 1080
E mail : ybf@ybf.premier.co.th
Line Official Account : https://lin.ee/di3tEQD

เปิดทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น.
(หยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)